Sneeha Svarupan (സ്നേഹ സ്വരൂപന്‍ )


Snehasandesam (സ്നേഹസന്ദേശം )
Department of Mobile mission of Malankara orthodox church..
1) Introduction Download
2) യേശു വിളിക്കുന്നു, എന്നും യേശു വിളിക്കുന്നു.. Download
3) ദൂരെ ദൂരെ നില്‍ക്കും എന്നെ കാത്തുപാലിക്കുന്നോനെ Download
4) സമ്പത്തു സ്യഷ്ടിച്ച തമ്പുരാനെ Downlaod
5) സ്വര്‍ഗ്ഗിയ പിതാവെ നിന്‍ തരുഹിതം Download
6) നന്ദിയാലെന്നുള്ളം തിങ്ങുകയായി.. Download
7) യേശുവേ രക്ഷാദായകാ നിന്റെ സന്നിധേ വരുന്നു Download
8) Sing haleluya to the Load Download
9) എന്നെ കഴികണമെ യേശുവെ എന്നെ പരിശുദ്ധനാക്കേണമേ Download
10) പ്രാര്‍ത്ഥന കേള്‍ക്കണമേ കര്‍ത്താവേ എന്‍ യാചന നല്കണമേ Download
11) ആരാധന ആരാധനാ യേശുവേ അങ്ങേക്കാരാധനാ Download
12) ഭൂവാസികളെ യാഹോവക്കാര്‍പ്പിടുവീന്‍ Download
13)പരിശുദ്ധന്‍ മഹോന്നതദേവന്‍ പരമെന്നും Download
14) എന്റെ സമ്പത്തെന്നുചൊല്ലുവാന്‍ വേറെയില്ലൊന്നും Download
15) ഞാന്‍ നിന്നെ സ്യഷ്ടിച്ചദൈവം ഞാന്‍ നിന്നെ രക്ഷിച്ച ദൈവം >Download
16) രക്ഷിതാവിനെ കാണ്‌കപാപി നിന്റെ Download
17) നന്ദിയോടെ ഞാന്‍ സ്തുതിപാടിടും എന്റെ Download
18) നിര്‍മ്മലരില്‍ കനിയും നിര്‍മ്മലനാം ദേവാ Download
19) പാവനാത്മാവെ എന്‍ ജീവദായകനെ Download
20) ജീവിത തരുവെ ഫലമില്ലാതെ Download
21) ഒരിക്കലും പിരിയില്ലന്നരുളിയവന്‍ Download
23) സന്ദേശം : അഭിവന്ദ്യ യൂഹാനോന്‍ മാര്‍ ക്രിസോസ്റ്റമോസ് Download

No comments: