daivamahathvam (ദൈവമഹത്വം)



1.കനിവേറും സ്നേഹപിതാവെ നിന്‍ തിരു സന്നിധി Download
2.യേശുനല്ലവന്‍ എനിക്ക് യേശുനല്ലവന്‍ നല്ല രക്ഷകന്‍ Download
3.പ്രാര്‍ ത്ഥനക്കുത്തരം നല്കുന്നേനെ നിന്റെ സന്നിധിയില്‍ ഞാന്‍ Download
4.എന്‍ പ്രീയനെപ്പോല്‍ സുന്ദരനായി ആരെയും ഞാന്‍ ഉലകില്‍ Download
5.ദു:ഖത്തിന്റെ പാനപാത്രം കര്‍ ത്താവനെ കയ്യില്‍ തന്നാല്‍ Download
6.അന്യോന്യം സ്നേഹിക്കുവീന്‍ നിങ്ങള്‍ Download
7.ഭാഗ്യനാട്ടില്‍ പോകും ഞാന്‍ ഈന്റെ ഭാഗ്യനാട്ടില്‍ പോകും ഞാന്‍ Download
8.പ്രതിഫലം തന്നിടുവാന്‍ യേശുരാജന്‍ വന്നിടൂവാന്‍ Download
9.സ്വര്‍ഗ്ഗത്തിന്റെ സ്നേഹമണി നാദത്തിന്‍ മാറ്റെലിഞാന്‍  Download
10.സ്വര്‍ഗ്ഗിയ സൈന്യങ്ങള്‍ വാഴ്ത്തിടുന്ന ഉന്നതന്‍ നീ  Download
11.ആരാധിക്കുന്നു ഞങ്ങല്‍ നിന്‍ സന്നിധിയില്‍ സ്തേത്രത്തോടെന്നും  Download
12.മാറരുതെ മുഖം മറക്കരുതെ തള്ളരുതെന്നെ തള്ളരുതെ  Download
13.ഭാരിച്ച ദു:ഖത്താന്‍ പോരാട്ടം ആകിലെന്‍  Download

No comments: